VST GUITAR FREE CHẤT LƯỢNG CAO BẠN ĐÃ THỬ CHƯA

VST GUITAR FREE CHẤT LƯỢNG CAO BẠN ĐÃ THỬ CHƯA

VST GUITAR FREE CHẤT LƯỢNG CAO BẠN ĐÃ THỬ CHƯA

Khi nói đến âm thanh của đàn guitar, theo bạn VST Guitar nào có thể cung cấp cho bạn một nguồn âm thanh chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí?

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu hai vst guitar free hãng Ample Sound. Liệu rằng hàng free có thua kém so với các vst guitar trả phí khác?

1. AMPLE GUITAR M LITE II

Ample Guitar M Lite II là một plugin VST guitar miễn phí ấn tượng vô cùng ấn tượng. Được phát triển bởi Ample Sound, plugin này cung cấp một cây guitar acoustic được lấy mẫu âm thanh cực kỳ chân thực nhé anh em.

Plugin có nhiều cách kĩ thuật guitar khác nhau như quạt chả, các cách đệm khác nhau ứng với từng preset trong VST v.v. Bạn cũng có điều chỉnh các thông số như: volume, reverb, delay và velocity của từng dây đàn sao cho chân thực nhất.

Ample Guitar M Lite II là một lựa chọn tuyệt vời cho em anh nào muốn không bỏ tiền nhưng vẫn được dùng hàng ngon hehe…

2. AMPLE BASS P LITE

Nếu bạn đang cần tìm một plugin guitar bass miễn phí nhưng lại phải ngon và nhẹ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ample Bass được phát triển bởi Ample Sound, mang đến trải nghiệm guitar bass chân thực nhất dành cho bạn. Với thiết kế không quá phức tạp, hầm hố nhưng đây thực sự là một vst chất lượng.

Nó được lấy mẫu tỉ mỉ từ Fender Precision Bass, một trong những cây guitar bass mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Cho những anh em chưa biết thì cây guitar Fender Precision Bass đã từng là một huyền thoại vào những năm 1960.

Quay trở lại với Ample Bass P Lite thực sự là một vst linh hoạt khi mà nó chứa rất nhiều các kĩ thuật dành cho guitar bass từ palm mute, … cho đến các kĩ thuật căn bản nhất như slide, … Với các tùy chọn này bạn sẽ tạo được ra vô vàn các cách chơi cũng như nhào nặn âm thanh của nó theo ý thích của bạn. Vì vậy, để mà nói về chất lượng thì vst này cũng chẳng hề thua kém các vst guitar bass trả phí khác. Đúng tiêu chuẩn hàng free nhưng chất lượng cao!!!!

Đây là 2 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc tìm kiếm 1 vst guitar nào thực sự tốt nhưng hoàn toàn miễn phí. Bạn có trải nghiệm chúng một cách miễn phí tại trang chủ ample sound. Trên đây là 2 vst guitar free của hãng ample sound mà mình thấy khá tốt từ giao diện đến âm thanh mà nó cho ra. Vậy còn bạn bạn hay dùng bộ guitar nào, hãy chia sẽ cảm nhận của bạn ngay dưới phần comment để mọi người cùng biết nhé.

Nếu muốn tìm hiểu về lộ trình học nhạc, hãy điền thông tin vào biểu mẫu rồi bên mình sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

https://forms.gle/Tiv4szzE7QenG9wg6

 

Bài trước Bài sau