CÁCH TẢI NHẠC MP3 320KBPS ĐỂ LÀM BẢN MẪU CHO QUÁ TRÌNH MIX MASTER

CÁCH TẢI NHẠC MP3 320KBPS ĐỂ LÀM BẢN MẪU CHO QUÁ TRÌNH MIX MASTER

CÁCH TẢI NHẠC MP3 320KBPS ĐỂ LÀM BẢN MẪU CHO QUÁ TRÌNH MIX MASTER

Chắc hẳn bạn cũng đã từng “đau đầu suy nghĩ “ không biết tải file mp3 nhưng chất lượng cao ở đâu để dùng làm bản mẫu phục vụ cho quá trình mix master của mình. Trước đây, khi trang các trang web lớn như: chiasenhac, ... còn hoạt động thì việc tìm kiếm các bản nhạc với chất lượng cao vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên thời gian gần đây, khi các trang web này đã dừng hoạt động hoặc chỉ có thể tải được 1 vài bài hát thì việc tìm kiếm các file mp3 chất lượng cao dường như khó khăn hơn. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc làm nhạc của anh em. Nhưng việc gì khó đã có tôi lo anh em nhé ^^. Sau thời gian dài tìm kiếm thì tôi đã tìm kiếm được hai trang web tải nhạc mp3 chất lượng cao cho anh em mà không cần đăng kí tài khoản. (p/s: Không giống như tải 320kbps trên youtube ghi là 320kbps nhưng thực chất nhạc trên youtube chỉ ở chất lượng 128kbps 0_o)

1. FREEMP3CLOUD

Freemp3cloud là một trang web rất phổ biến, cho phép bạn tìm kiếm và tải xuống nhạc mp3 320kb miễn phí. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể tìm kiếm bài hát theo tên ca sĩ, tựa đề hoặc URL. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp các lựa chọn chất lượng âm thanh khác nhau để bạn tải về.

 

2. FREE-MP3-DOWNLOAD

Trang web này một lượng lớn các bài hát từ EDM đến các dòng nhạc nhẹ,.... Bạn có thể tải xuống các bản nhạc mp3 320kb chất lượng cao từ trang web này mà không cần tạo tài khoản.

Bài trước Bài sau