TOP CÁC TRANG WEB HỮU ÍCH DÀNH CHO PRODUCER

TOP CÁC TRANG WEB HỮU ÍCH DÀNH CHO PRODUCER

TOP CÁC TRANG WEB HỮU ÍCH DÀNH CHO PRODUCER

Chắc hẳn anh em đã từng gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm hợp âm cũng như tempo của một bản nhạc. Đặc biệt là những anh em newbie (Mới bắt đầu làm nhạc).

Vì vậy, sau một thời gian tìm kiếm và nghiên cứu mình có tìm được vài trang web hữu ích dành cho anh producer mà anh em có thể tham khảo

1. CHORDIFY

Đây là một trang web cung cấp cho anh em hợp âm của hầu hết tất cả cách bản nhạc có trên youtube. Chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản là nhập tên bài hát và tìm kiếm. Web sẽ cung cấp cho anh em hợp âm của từng bài hát không chỉ vậy mà nó còn có thông tin về tone, tempo, … và chi tiết các note trong hợp âm của bài hát đó. Đúng là web đỉnh của chop chưa anh em!!!

2. TUNEBAT

Là một trang web giúp anh em đo tempo, tone giọng vô cùng chính xác cùng với đó là nhiều chức năng vô cùng hay ho khác như là đo năng lượng, giọng điệu,… của từng bản nhạc chỉ với vài thao tác.

3. HỢP ÂM CHUẨN

Chắc hẳn mấy anh em chơi guitar chả còn xa lạ gì với trang web này rồi nhỉ hehe. Web cung cấp cho anh em về hợp âm đa số các bài hát mà bạn cần tìm. Các hợp âm trên web hầu hết người dùng đóng góp nên đôi lúc cũng có một vài sai sót. Tuy nhiên, nó vẫn được rất nhiều anh em producer tin dùng.

4. E-CHORDS

E-Chords là một trang web tuyệt vời để tìm kiếm hợp âm và tab cho bài hát yêu thích của bạn. Nó cung cấp hợp âm cho rất nhiều thể loại nhạc khác nhau và có các bản nhạc hợp âm cơ bản cho người mới bắt đầu. Anh em cũng có thể tham khảo thêm nhé.

 

Trên đây là một vài trang web mà sẽ hữu ích cho anh em producer đặc biệt là những bạn mới bắt đầu học nhạc. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

Nếu thấy hay thì hãy để lại cho mình một like và share để mình chia sẻ thêm thật nhiều các bài viết và kiến thức mới cho anh em nhé. Ngoài ra, anh em cũng có thể góp ý thêm các nội dung mà bản thân đang băn khoăn và muốn mình tìm hiểu thì cứ comment dưới phần bình luận nhé !!!

Nếu muốn tìm hiểu về lộ trình học nhạc, hãy điền thông tin vào biểu mẫu rồi bên mình sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

https://forms.gle/Tiv4szzE7QenG9wg6

Bài trước Bài sau