FRUITY FAST DIST CÓ ĐÁNG ĐỂ DÙNG TRONG FL STUDIO ?

FRUITY FAST DIST CÓ ĐÁNG ĐỂ DÙNG TRONG FL STUDIO ?

FRUITY FAST DIST CÓ ĐÁNG ĐỂ DÙNG TRONG FL STUDIO ?

Fruity Fast Dist là một plugin âm thanh trong phần mềm sản xuất nhạc FL Studio, được thiết kế để tạo ra hiệu ứng âm thanh méo tiếng, tăng cường độ nét của các âm thanh, hay thậm chí tạo ra các âm thanh mới hoàn toàn.

Nếu bạn muốn âm thanh của mình tạo ra có độ béo, độ múp =)) thì đây là thứ mà bạn cần đấy. Đây cũng là một trong những plugin phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất âm nhạc điện tử

 

FRUITY FAST DIST CHO PHÉP NGƯỜI DÙNG TINH CHỈNH NHIỀU THÔNG SỐ ÂM THANH KHÁC NHAU ĐỂ TẠO RA HIỆU ỨNG ĐỘC ĐÁO.

Các thông số bao gồm:

· Preamp (PRE) – Cho phép bạn điều chỉnh mức tín hiệu trước khi tín hiệu bị biến dạng. Vị trí ở giữa có nghĩa là 100% âm lượng. Đôi khi, bạn có thể cần tăng âm lượng bằng điều khiển này để đưa tín hiệu vào phạm vi biến dạng.

· Threshold (THRES) - Chọn dải tần bị méo. Bạn càng xoay núm này sang phải, dải càng sẽ càng trở nên rộng hơn.

· A/B - Chọn trong số hai loại biến dạng (chọn bằng tai nghe của từng người hoặc theo các cụ mách bảo đôi khi lại hay hơn 0_o).

· MIX - Cho phép bạn trộn âm thanh khô (chưa qua xử lý) với âm thanh bị méo. Xoay núm sang phải để nghe riêng âm thanh bị méo.

· Post Gain knob (POST) - Nếu âm thanh bị méo quá lớn, hãy giảm âm lượng SAU KHI đã làm méo âm thanh.

Nhìn chung, Fruity Fast Dist là một trong những vst đáng để cân nhắc vì nó giúp cho các nhà sản xuất âm nhạc có thể tạo ra các hiệu ứng âm thanh độc đáo và mang tính sáng tạo trong quá trình sản xuất.

Nếu muốn tìm hiểu về lộ trình học nhạc, hãy điền thông tin vào biểu mẫu rồi bên mình sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

https://forms.gle/Tiv4szzE7QenG9wg6

Bài trước