Ưu tiên giành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

Học Làm Nhạc Vinahouse Cần Cài Đặt Những Gì

Học Làm Nhạc Vinahouse Cần Cài Đặt Những Gì

Dạo gần đây có khá nhiều bạn thắc mắc rằng để học nhạc vinahouse thì cần cài đặt những nhạc cụ hay sample nào. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn về cài đặt quan trọng trong quá trình làm nhạc vinahouse nhé.

Điều đầu tiên

Các bạn cần có là các bộ samples dịch sang tiếng việt là các mẫu âm thanh được thu sẵn như các âm thanh trong bộ trống như kick, clap, hihat, snare, bass shot.

Với anh em Vinahouse hay House Lak thì sẽ có bộ sound kinh điển của Vengeance như VEDM, VEH, VEDH. Ngoài ra thì VBK Music bọn mình cũng liên tục update và tặng miễn phí cho tất cả anh em đam mê Vinahouse các bộ sample pack ở địa chỉ trang web này và phần blog > Preset Samples

 

Tiếp theo

Các bạn sẽ cần đến các nhạc cụ điện tử tiếng anh gọi là synth. Các nhạc cụ này sẽ tạo ra âm thanh điện tử như bass, nhạc cụ đệm hợp âm, các nhạc cụ viết giai điệu và rất nhiều điều hay ho khác nữa. Anh em Vinahouse rất ưa chuộng Refx Nexus 3 và Reveal Sound Spire và Lennar Digital Sylenth1. Tuy nhiên mình khuyến nghị các bạn có thể tham khảo thêm các synth mạnh hơn về mặt điện tử như là Serum hay VPS Avenger.

 

Và cuối cùng

các bạn cần những nhạc cụ sống như guitar, piano, violin, saxophone để bản nhạc cảm xúc và sinh động hơn... với các nhạc cụ này thì vô cùng phức tạp nên mình sẽ có 1 video sau để giải đáp cho các bạn nhé

Trên đây là một vài kiến thức, kinh nghiệm mà mình đã đúc kết lại được từ quá trình làm nhạc. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học của mình. Nếu thấy nội dung của mình hay và bổ ích, hãy để lại cho mình một like share để mình có động lực ra thêm những bài viết mới nhé.

Nếu muốn tìm hiểu về lộ trình học nhạc, hãy điền thông tin vào biểu mẫu rồi bên mình sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

https://forms.gle/Tiv4szzE7QenG9wg6

 

Bài trước Bài sau