Đừng Theo Đuổi Âm Nhạc Nếu Chưa Cảm Thấy Hết Mình Với Nó

Đừng Theo Đuổi Âm Nhạc Nếu Chưa Cảm Thấy Hết Mình Với Nó

Hôm nay có bạn học viên nhờ mình tư vấn để xem có nên đi học nhạc để theo đuổi công việc vì bạn còn vợ con.

Và mình từ chối tư vấn và chuyển lời tới bạn: nếu em đắn đo không biết anh có dạy em đủ khả năng làm nhạc kiếm tiền được không thì anh sẽ tư vấn. Còn nếu em chưa chắc chắn có nên đi học hay không thì lời khuyên của anh là không nên. 

  • Ngày xưa mình cũng đã từng đi học như vậy. Đi học kinh doanh nhưng vẫn lưu luyến công việc kỹ thuật, vẫn muốn mình phải là 1 người nghệ sỹ. Và khi chúng ta còn phân vân, không hết mình thì thành quả không thể đến được. Tôi mất 3 shop sau 3 lần học và làm nửa vời.
  • Rất nhiều người ngoài kia đang quyết tâm và hết mình còn chưa chắc đi được tới cuối cuộc hành trình nữa là khi bản thân còn không chắc chắn. Các bạn ạ đi học không như mua 1 món hàng bỏ tiền là mua thành công. Kiến thức và kỹ năng ngoài tiền ra còn cần nhiều và rất nhiều thời gian, tâm huyết và sự quyết tâm. Nên khi chúng ta còn phân vân và động lực của chúng ta không đến từ bên trong thì khó mà thành. Có 1 câu rất hay tôi luôn tâm đắc "quả trứng vỡ từ bên ngoài là món ăn, nhưng vỡ từ bên trong là sinh mạng". 

Chúc anh em tìm thấy sức mạnh từ bên trong để chinh phục âm nhạc nhé!

Nếu muốn tìm hiểu về lộ trình học nhạc, hãy điền thông tin vào biểu mẫu rồi bên mình sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

https://forms.gle/Tiv4szzE7QenG9wg6

Bài trước Bài sau